Sunday, June 21, 2009

Our Dad is greater than their dad..

Yan ang tema kanina ni pastor Fred.

Pudra's day.. ayun oh!! ahah toinksz. Kanina sa church ang saya father's day kase special kaya nagpresent sila ng natatanging bilang naks!!.. haha akala ko nung una parang ang lungkot nung kanta pero ok naman pala kala mo mga nakainom lang eh noh?? hehe joke... happy kase tatay ko kasali akalain mo yun.. ehehe..




tatay ko yun pangatlo mula sa kaliwa,, nakasalamin na kase malabo na mata.. ang layo naman kase ng kodigo nila haha.. c pastor nagigitara sumunod kuya Lalal naks!!. tatay ko ulet , Kuya Manny, Kuya Dadz, c tatay at c kuya marlin..

sa lahat ng nakalimutan kong batiin,,
Happy Father's day sa lahat ng tatay.. mwuah..

Align Center

mga youth naming pasaway... hehe pagkatapos ng meeting yan.. ayun as usual wala na naman ako.. hindi ko na sila kailangan isa isahin kase andami kumusta naman yun?

No comments:

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin