Tuesday, June 16, 2009

miss you too...

may BATANG nagsabi.... natawa ko.. sabi nya sa isa,

"para kang VIRUS na sumusulpot sa utak ko"


hanep sa BANAT.. pero inaamin niyang KINILIG siya ng mga panahong iyon

sagot naman nito sa kanya marami din namang ANTIVIRUS sa mundo diba?

sagot nya "WALA NGA AKO NUN EE"

ang sagot naman nito sa kanya "diba PROGRAMMER ka? dapat meron ka nun"!

sagot nya "eh walang nga akong ANTIVIRUS ee"

at sinabi nya "maghanap ka na lang ng IBA madami diyan!!"

galit ang sinabihan niya nito pero DEEP INSIDE kinikilig ang lola mo..

hahaha GETS?,,, BAHALA na KAYO umintindi....



http://emo.huhiho.com

2 comments:

JC said...

ako kelangan ko ng magreformat! huhu!

camil said...

reformat na naman? anu anu ba kase nilalagay mo sa pc mo? tsk!!.. ehhehe

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin