Friday, September 18, 2009

cont. BUS..

....

haha may kontinwasyon ang aking byahe sa BUS..

ewan ko ba bakit ganun...??

sumakay ako ng bus uwi ko mga 4am..

umupo ako sa 2 seater..

nakatulog ako sa BUS grabe na kase yung antok ko...

pagising ko d ko namalayan may katabi na pla ko..

maya maya.. nakikiramdam ako kase pakiramdam ko hoholdapin na nya ko

dumukot.. ang tagal dahandahan...

cellphone "miss pwede malaman number at name mo?"

anak ng baka!!! halos mamatay ako sa gulat ko dahil akala ko holdap na tlga!!

"Ako nga pala c ________ "

d parin ako makarecover.. speechless parin ako...

sabi ko na lang "anne" sa sobrang kaba ko..

mukha naman mabait kase totoy pa itsura... kaso mahirap parin magtiwala..

buti na lang bababa na pla ako.. wahaha.. :))


yun lang sana yun na ung huli..

7 comments:

pmm012 said...

nanaman? magtaxi nlang kaya si ikaw...

ROM CALPITO said...

nkikipag kaibigan lang cguro ibigay mo na yung number mo.
baka siya kapalaran mo hehe

Anonymous said...

bus love. hahaha! jk!

Superjaid said...

nakakatakot yung ganyan, buti na lang nageLRT ako, haha Ü

Anonymous said...

mag ibang sasakyan k n lang ate... hehe

anino said...

wala naman na yatang safe na sasakyan ngayon.. maging taxi man yan, bus, jeep, kahit pa nga yata tricyle o pedicab eh.. ewan ko lang sa kalesa.. basta ka-praning na talaga panahon ngayon.. tama ka, mahirap nang basta magtiwala.. gano man ito kagwapo.. hehehe..

pero seryosong payo, iwasan niyong matulog sa mga pampublikong sasakyan, lalo na kung mag-isa ka lang..

Camil said...

aircon naman na bus sinasakyan ko mga tsong ee... haaaayyyss

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin